Tin liên quan

Trở lại nơi 2 cháu bé ở Sa Pa bị mắc kẹt 4 ngày, chỉ uống nước lã để sống

Sau 3 ngày mất tích, sáng (2/7), 2 cháu bé thôn Lao Hàng Chải, xã Hoàng Liên, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đã được tìm thấy tại khu vực trường Tiểu học Lao Chải, xã Hoàng Liên. Được biết, trong suốt 4 ngày đó, 2 cháu bé không có gì để ăn, chỉ uống nước lã cầm hơi để tồn tại.

Nhân rộng mô hình ớt bản địa ở biên giới Mường Khương

Từ những cây ớt bản địa trồng xung quanh nhà để làm gia vị cho bữa ăn trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày, người dân thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai đã nhân rộng diện tích trồng cây ớt để có thêm thu nhập.

Xã vùng cao Phú Nhuận (Lào Cai) chỉ còn cách đích nông thôn mới nâng cao "một vài bước chân"

Xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai là một trong 5 xã được tỉnh Lào Cai lựa chọn xây dựng nông thôn mới nâng cao trong năm 2024. Trải qua nhiều phấn đấu, hiện, Phú Nhuận đang tập trung hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu còn lại và chỉ còn cách cái đích Nông thôn mới nâng cao "một vài bước chân".

Đưa giống chè chất lượng cao vào canh tác, đồng bào Dao ở Lào Cai tìm hướng đi mới để làm giàu

Đồng bào dân tộc Dao xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã triển khai giống chè chất lượng cao để trồng thử nghiệm trong thôn. Sau một thời gian, sản phẩm chè đã cho hiệu quả rất tốt, đặc biệt là về sản lượng và kinh tế. Đây có thể là hướng đi "làm giàu" mới cho đồng bào.