Tin liên quan

Thụy Hương 308, giống lúa được bà con vùng cánh đồng Mường Lò đón nhận

Để giúp người dân tiếp cận được những giống lúa mới, từng bước nâng cao năng suất, chất lượng gạo. Trung tâm Dịch vụ, hỗ trợ phát triển nông nghiệp thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) phối hợp với Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam (Vinaseed) tổ chức hội nghị đầu bờ đánh giá giống lúa lai 3 dòng chất lượng cao Thụy Hương 308.

Hướng dẫn: Phòng, chống ngập úng cho cây rau màu vụ Xuân Hè

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, mưa lớn kèm dông lốc sẽ còn xuất hiện nhiều ngày tới ở miền Bắc và có khả năng gây ngập úng nhiều diện tích hoa màu. Để tránh thiệt hại cho cây trồng, bà con nông dân cần triển khai ngay các giải pháp phòng, chống ngập úng cho cây rau màu vụ Xuân Hè.

GÓC CHUYÊN GIA: Nuôi đà điểu giai đoạn con non cần lưu ý những gì?

Giai đoạn con non là giai doạn nhạy cảm của tất cả các loại vật nuôi. Đối với đà điểu cũng vậy, ở giai đoạn này, đà điều thường rất dễ gặp phải những vấn đề về sức khoẻ. Bà con cần phải đặc biệt lưu ý đến các yếu tố như môi trường sống, thức ăn, phòng bệnh,... để tránh thiệt hại cho đàn vật nuôi.

Hướng dẫn: Những điều cần lưu ý khi nuôi ốc nhồi

Ốc nhồi hay còn gọi là ốc bươu đen đang là loại thực phẩm rất được thị trường ưa chuộng. Loại ốc này cũng tương đối dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp, bà con chỉ cần lưu ý một và kỹ thuật cơ bản là có thể thử sức với mô hình này.