Tin liên quan

Mưa rất lớn gây ngập lụt tại Hà Giang, lũ trên sông Lô vượt báo động 3

Do mưa lớn, lũ tràn về sông Lô đoạn qua thành phố Hà Giang khiến nhiều khu dân cư, tuyến đường ngập sâu trong nước, có nơi nhà ngập tới nóc trong sáng nay, ngày 10/6. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tổ chức sơ tán người dân, tài sản ở những khu vực ngập sâu để hạn chế thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra.

Lũ trên sông Lô (Hà Giang) vượt báo động 3, BCĐ phòng chống thiên tai ra thông báo khẩn

Do mưa lớn trên sông Lô xuất hiện lũ khẩn cấp, trong khoảng 6-7h sáng nay, ngày 6/7, lũ đạt đỉnh, vượt báo động 3 khoảng 150cm, sau đó duy trì mức cao trên báo động 3. Trước tình hình trên, Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng, chống thiên tai ra thông báo khẩn.

Hướng dẫn: Bảo vệ rau màu trước nguy cơ ngập úng do mưa dông

Những ngày qua, mưa dông đã làm gãy đổ nhiều diện tích hoa màu của bà con nông dân trên cản nước. Để bảo vệ và khắc phục hậu quả do mưa dông gây ra, bà con cần có các biện pháp như khơi thông dòng chảy, nhanh chóng thu hoạch các diện tích đã cho thu hoạch,...

3 người thiệt mạng, 350 ngồi nhà bị ngập do mưa lớn tại tỉnh Hà Giang

Tại tỉnh Hà Giang, mưa vừa mưa to suốt từ ngày 9/6 đến ngày 10/6 đã khiến 3 người tử vong, 39 điểm và 350 ngôi nhà bị ngập, 0,12 ha lúa thiệt hại do sạt lở, 9ha rau màu ngập úng,... ước tính thiệt hại của đợt mưa lớn này lên đến 19,5 tỷ đồng.

Giá dừa khô giảm sâu, thị trường xuất khẩu không mấy "mặn mà"

Giá dừa khô đang được thương lái thu mua tại các tỉnh Trà Vinh, Bến Tre, Vĩnh Long với giá 60.000 đồng/12 trái, giảm 30.000 đồng so với tháng trước. Nguyên nhân chính là do đơn hàng xuất khẩu giảm, cước phí tăng cao.