Tin liên quan

Hướng dẫn: Chuẩn ao nuôi và thức ăn cho cá rô đồng

Ao nuôi và thức ăn là hai yếu tố quan trọng giúp đàn cá rô đồng phát triển khoẻ mạnh và cho năng suất cao. Chính vì vậy trong quá trình chăn nuôi bà con cần đảm bảo cung cấp thức ăn đủ dinh dưỡng và chuẩn bị ao nuôi với môi trường sống phù hợp cho đàn cá rô đồng.

Bò sữa ở Lâm Đồng chết nghi do liên quan đến vắc xin

Những ngày qua, bò sữa của bà con nông dân tỉnh Lâm Đồng đã bị chết hàng loạt. UBND tỉnh Lâm Đồng nhận định nguyên nhân nghi có liên quan đến việc tiêm vắc xin phòng bệnh viêm da nổi cục.

GÓC CHUYÊN GIA: Vì sao phải áp dụng công nghệ tưới nhỏ giọt cho dưa lưới

Mô hình trồng dưa lưới áp dụng công nghệ tưới nhỏ giojt giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao, mở ra hướng phát triển mới cho nhiều bà con nông dân trên cả nước. Nhưng làm thế nào để áp dụng công nghệ mới này hiệu quả nhất? Hãy cùng theo dõi số phát sóng hôm nay của chương trình GÓC CHUYÊN GIA.

GÓC CHUYÊN GIA: Những biện pháp thủ công giúp xua đuổi sâu gây hại trên cây dưa lưới

Dùng long não để xua đuổi sâu hại trên cây dưa lưới đang là một trong những biện pháp được nhiều bà con nông dân ưa chuộng bởi tính an toàn và bảo vệ môi trường. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về những biện pháp hữu hiệu này.

Hướng dẫn: Phòng bệnh tiêu chảy cho đàn lợn con

Lợn ở giai đoạn con giống thường có hệ tiêu hoá kém do hệ miễn dịch phát triển chưa đầy đủ. Chính vì vậy, bà con cần có những biện pháp phòng bệnh tiêu chảy để giúp đàn lợn phát triển khoẻ mạnh, cho năng suất tốt.