Tin liên quan

Hướng dẫn: Những điều cần lưu ý khi nuôi vịt thịt trên cạn

Nuôi vịt thịt trên cạn là một trong những mô hình được nhiều bà con lựa chọn trong những năm gần đây. Để mô hình nuôi vịt thịt trên cạn thành công bà con cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố chuồng nuôi, từ việc lựa chọn vị trí chuồng trại cho đến kết cấu chuồng đều cần có những tiêu chuẩn nhất định.

GÓC CHUYÊN GIA: Nên chọn vị trí chuồng nuôi như thế nào để mô hình nuôi gà thả vườn đạt hiệu quả cao nhất

Dù là phương pháp nuôi thả nhưng mô hình nuôi gà thả vườn vẫn cần xây dựng chuồng trại để đàn gà phát triển khoẻ mạnh. Việc lựa chọn được vị trí chăn nuôi và xây dựng chuồng trại tốt sẽ giúp mô hình đạt hiệu quả kinh tế cao. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về vị trí nuôi gà thả vườn.

Hướng dẫn: Phòng bệnh cho đàn cá khi thời tiết thay đổi thất thường

Thời tiết thay đổi thất thường khiến cho mầm bệnh ở các ao nuôi dễ phát sinh gây hại cho đàn cá. Khi xuất hiện những bất thường của thời tiết, bà con cần có ngay các biện pháp bảo vệ đàn cá để tránh thiệt hại.

GÓC CHUYÊN GIA: Tuổi của đàn gà quyết định điều gì khi nuôi thả vườn?

Số tuổi của đàn gà là một trong những yếu tố quyết định chất lượng thịt gà. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về điều này thông qua những chia sẻ của TS Giang Hoàng Hà - Chuyên gia về vật nuôi thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Hướng dẫn: Trồng mướp đắng trái vụ cho hiệu quả kinh tế cao

Mướp đắng thường được trồng vào khoảng tháng 3 hằng năm. Tuy nhiên, hiện nay nhiều nhà vườn đang bắt đầu trồng mướp đắng trái vụ. Việc trồng mướp đắng trái vụ đang giúp nông dân dễ dàng tiêu thụ và nâng cao hiệu quả kinh tế.