Tin liên quan

WHO phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên chất của các đàn bò bị nhiễm bệnh.

Thông xe cầu Châu Đốc – "Nhịp cầu nối những bờ vui" của người dân An Giang

Cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu nối liền TP.Châu Đốc và TX.Tân Châu (tỉnh An Giang) dài 667 m đã được thông xe. Người dân hai bờ sông rất phấn khởi khi công trình này sẽ giúp rút ngắn rất nhiều thời gian từ Đồng Tháp đi Kiên Giang

Hàng nghìn đầu sách dành cho Nông dân về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số

Dự án “Nâng cao nhận thức và năng lực cho cán bộ và hội viên nông dân về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số, tích cực tham gia chương trình OCOP tại các địa phương” được Hội Nông dân Việt Nam triển khai đã tạo ra những bước đột phá mới giúp nhiều nông dân Việt Nam khởi nghiệp sáng tạo thành công.

Xuất khẩu tôm Việt sang Hàn Quốc gặp khó, Vasep đề nghị gỡ bỏ hạn ngạch

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) cho rằng, nếu cơ chế hạn ngạch trong Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA) không được dỡ bỏ sẽ tiếp tục cản đường xuất khẩu tôm sang thị trường này.

Trung Quốc đã triển khai những biện pháp gì để đảm bảo an ninh lương thực?

Trung Quốc đã bắt đầu triển khai các giải pháp để tăng đáng kể sản lượng ngũ cốc trong những năm tới nhằm đảm bảo an ninh lương thực.