Tin liên quan

Hướng dẫn: Đảm bảo môi trường chăn nuôi giảm phát sinh dịch bệnh

Sau mưa lớn thời tiết sẽ có nắng, đây là yếu tố tác động gây ô nhiễm môi trường các trang trại chăn nuôi, dẫn đến phát sinh dịch bệnh. Vì vậy, ngay sau khi mưa lớn xảy ra bà con cần có các biện pháp xử lý môi trường để giúp đàn vật nuôi sinh trưởng và phát triển tốt.

Hướng dẫn: Chủ động phòng dịch tả lợn Châu Phi trong đợt đợt cao điểm

Dịch tả lợn Châu Phi hiện đang bùng phát tại nhiều địa phương khiến cho người chăn nuôi không khỏi lo lắng. Để đảm bảo an toàn cho đàn lợi trước cơn bão của dịch bệnh bà con cần có biện pháp để chủ động phòng tránh dịch tả lợn Châu Phi.

Hướng dẫn: Phòng chống ngập úng cho lúa mùa khi mưa nhiều

Mưa nhiều trong những ngày qua đã khiến cho nhiều diện tích lúa mùa của bà con nông dân bị ngập úng nghiêm trọng. Để bảo vệ năng suất mùa vụ bà con cần có các biện pháp chống úng cho đồng rộng ngay cả khi chưa ngập đến khi nước rút.

GÓC CHUYÊN GIA: Vì sao nên nhân giống mít Thái bằng phương pháp ghép cây

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nhân giống cây mít Thái, tuy nhiên, phương pháp ghép cây được nhiều bà con nông dân lựa chọn nhiều nhất bởi những ưu diểm vượt trội. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ chia sẻ tới bà con nhưng ưu điểm của phương pháp này.

Hướng dẫn: Chủ động các biện pháp chăm sóc cho rau màu sau ngập úng

Mưa nhiều tại khu vực phía Bắc những ngày qua đã gây ngập úng nhiều diện tích rau màu của bà con nông dân. Các chuyên gia khuyến cáo bà con cần chủ động các phương pháp phục hồi sản xuất ngay sau khi nước rút.