Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Bí kíp xây dựng chế độ ăn cho đàn cá chép giúp cá lớn nhanh và thu hiệu quả kinh tế cao

Một chế độ ăn phù hợp sẽ giúp đàn cá chép sinh trưởng, phát triển tốt, cho hiệu quả kinh tế cao. Bà con nông dân hãy cùng theo dõi chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay để cùng tìm hiểu bí kíp xây dựng chế độ ăn cho đàn cá chép giúp cá lớn nhanh và thu hiệu quả kinh tế cao của nông dân SXKDG Hà Nội.

Hướng dẫn: Chủ động khơi thông dòng chảy, bảo vệ lúa và rau màu khỏi ngập úng khi mưa lớn

Mưa lớn kéo dài dễ gây ngập úng và ảnh hưởng lớn đến diện tích cây trồng của bà con nông dân. Vì vậy, để bảo vệ cây trồng và đảm bảo năng suất bà con nông dân cần chủ động khơi thông dòng chảy khi có mưa lũ.

GÓC CHUYÊN GIA: Phòng bệnh cho đàn cá chép theo mùa

Tương tự như một số loại cá khác, cá chép thường mắc phải một số bệnh trong quá trình thả nuôi, nhất là khi thời tiết thay đổi, môi trường ao nuôi không được đảm bảo tốt nhất. Hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA tìm hiểu về cách phòng bệnh cho đàn cá chép theo mùa.

Hướng dẫn: Đảm bảo môi trường chăn nuôi giảm phát sinh dịch bệnh

Sau mưa lớn thời tiết sẽ có nắng, đây là yếu tố tác động gây ô nhiễm môi trường các trang trại chăn nuôi, dẫn đến phát sinh dịch bệnh. Vì vậy, ngay sau khi mưa lớn xảy ra bà con cần có các biện pháp xử lý môi trường để giúp đàn vật nuôi sinh trưởng và phát triển tốt.

Hướng dẫn: Chủ động phòng dịch tả lợn Châu Phi trong đợt đợt cao điểm

Dịch tả lợn Châu Phi hiện đang bùng phát tại nhiều địa phương khiến cho người chăn nuôi không khỏi lo lắng. Để đảm bảo an toàn cho đàn lợi trước cơn bão của dịch bệnh bà con cần có biện pháp để chủ động phòng tránh dịch tả lợn Châu Phi.