Tin liên quan

Hướng dẫn: Trồng mướp đắng trái vụ cho hiệu quả kinh tế cao

Mướp đắng thường được trồng vào khoảng tháng 3 hằng năm. Tuy nhiên, hiện nay nhiều nhà vườn đang bắt đầu trồng mướp đắng trái vụ. Việc trồng mướp đắng trái vụ đang giúp nông dân dễ dàng tiêu thụ và nâng cao hiệu quả kinh tế.

GÓC CHUYÊN GIA: Nên lựa chọn những giống gà nào cho mô hình nuôi gà thả vườn

Nuôi gà thả vườn là một trong những mô hình được nhiều nông dân lựa chọn trong thời gian qua vì khả năng đem lại hiệu quả kinh tế cao. Một trong những yếu tố quyết định thành công của mô hình này đó chính là con giống. Hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA tìm hiểu về những giống gà phù hợp để nuôi thả vườn.

Hướng dẫn: Các biện pháp phòng trừ sâu đục thân gây hại trên lúa mùa

Thời điểm này, sâu đục thân đã bắt đầu phát sinh gây hại trên một số diện tích lúa mùa của bà con nông dân khu vực phía Bắc. Để đảm bảo năng suất mùa vụ, bà con nông dân cần sớm có các biện pháp phòng trừ, tránh sâu bệnh phát sinh gây hại mùa màng.

Hướng dẫn: Các biện pháp phòng chuột phá hoại lúa mùa

Thời điểm này những đàn chuột đang phát sinh và gây hại trên nhiều diện tích lúa mùa của bà con nông dân khu vực miền Bắc. Bà con cần có những biện pháp bảo vệ lúa mùa khi chuột phát sinh hại.

GÓC CHUYÊN GIA: Bí kíp trồng nho trên sân thượng siêu nhiều trái

Trào lưu trồng cây trên sân thượng đang nở rộ tại các đô thị trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ kỹ thuật trồng và chăm sóc cây ăn quả khó tính này. Hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay tìm hiểu về kỹ thuật trồng nho trên sân thượng thông qua những chia sẽ của Ths. Vũ Xuân Hải.