Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Những điều người nuôi đà điểu nhất định phải biết

Hiện nay các mô hình nuôi đà điểu ngày càng phổ biến tại nước ta và đem lại hiệu quả kinh tế khá cao cho bà con nông dân. Để bà con có thêm kỹ thuật nuôi tốt, chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về một số kỹ thuật nuôi và chăm sóc đà điểu cơ bản mà người chăn nuôi không thể bỏ qua.

Hướng dẫn: Các biện pháp bảo vệ thuỷ sản khi thời tiết mưa nắng thất thường

Thời tiết mưa nắng thất thường sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng môi trường của các ao nuôi thuỷ sản. Chính vì vậy, khi thời tiết có nhiều thay đổi như hiện nay bà con cần áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường ao nuôi để giúp đàn cá phát triển khoẻ mạnh.

Bản tin Dân Việt TV 29/6: Tổng thống Biden thừa nhận tranh luận không tốt nhưng sẽ không từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng

Tổng thống Biden thừa nhận tranh luận không tốt nhưng tuyên bố sẽ không từ bỏ cuộc đua; Myanmar khai mạc hội chợ thúc đẩy ngành nông nghiệp; Nông dân Trung Quốc trồng cà chua bằng công nghệ nhà kính thông minh, sản lượng tăng gấp 5-6 lần; Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 29/6: Nóng bỏng vòng 1/8... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 29/6: Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ việc nhập khẩu tôm hùm đất

Xuất khẩu nông lâm thủy sản sẽ đạt 54 tỷ USD; Giá tiêu ngày 29/6 bất ngờ tăng mạnh lên mốc 160.000 đồng/kg; Quảng Bình siết chặt quản lý tàu cá “3 không”; Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ việc nhập khẩu tôm hùm đất,...là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Lâm Đồng: Sử dụng thiên địch phòng trừ sâu hại cây ớt ngọt

Nông nghiệp bền vững, an toàn đang là định hướng phát triển của cả nước. Do đó hạn chế sử dụng thuốc phòng trừ sâu bệnh hại đang là ưu tiên hàng đầu. Tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, nhiều nông dân đã sử dụng thiên địch phòng trừ sâu hại cây ớt ngọt, bước đầu cho thấy những hiệu quả khả quan.