Tin liên quan

Sơn La: Người dân xót xa nhìn của cải thiệt hại nặng sau mưa lũ

Tỉnh Sơn La là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề về người, tài sản, hoa màu... khi cơn lũ lịch sử xảu ra do mưa lớn vào đêm ngày 23 và ngày 24/7 gây ra. Đến nay, dù mưa đã tạnh nhưng tình trạng ngập úng vẫn còn xảy ra tại nhiều địa phương.

20 năm chung tay cùng người nông dân gìn giữ môi trường - Xây dựng những vùng quê đáng sống

Qua 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Môi trường nông thôn (Trung ương Hội Nông dân Việt Nam) đến nay đã thực sự trở thành một tập thể vững mạnh, đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ môi trường nông thôn và xây dựng những vùng quê đáng sống trên khắp đất nước Việt Nam.

Bò sữa ở Lâm Đồng chết nghi do liên quan đến vắc xin

Những ngày qua, bò sữa của bà con nông dân tỉnh Lâm Đồng đã bị chết hàng loạt. UBND tỉnh Lâm Đồng nhận định nguyên nhân nghi có liên quan đến việc tiêm vắc xin phòng bệnh viêm da nổi cục.

CLB Nông dân khởi nghiệp của Lai Châu có "rất nhiều đất" để phát triển

Thăm mô hình trồng sâm Lai Châu tại bản Sín Chải (Giang Ma, Tam Đường, Lai Châu), bà Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam, cho rằng: Câu lạc bộ “Nông dân khởi nghiệp phát triển các sản phẩm chủ lực tỉnh Lai Châu” đang sở hữu rất nhiều tiềm năng, nhiều "đất để phát triển".

Huy động hơn 425.000 cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng ứng phó bão số 3 (Yagi)

Tại cuộc họp ứng phó với bão số 3 (Yagi) do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan chủ trì chiều nay, ngày 4/9, đại diện Cục Cứu hộ - Cứu nạn cho biết, Bộ Quốc phòng đã sẵn sàng hơn 425.000 chiến sĩ với hơn 4.000 lượt phương tiện tàu thuyền, máy bay,... để ứng phó với bão số 3.