Tin liên quan

An Giang và những con đường hoa ô môi đẹp say đắm lòng người

Mọc thành từng chùm, mang sắc hồng rực rỡ nhưng hoa ô môi lại mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, giản dị, gần gũi tựa như tính cách của những người dân vùng sông nước miền Tây. Du khách nếu có dịp đến Tây Nam Bộ vào dịp này sẽ tiếc lắm nếu bỏ lỡ những bức hình chụp cùng hoa ô môi.

Đồng Tháp: Đốt cỏ chủ động, tạo bãi ăn cho sếu

Vừa qua, Vườn Quốc gia Tràm Chim đã tiến hành sử dụng lửa đốt cỏ chủ động tại phân khu A5 trên diện tích 62ha để tạo điều kiện cho các đàn sếu về tìm kiếm thức ăn.

Đồng Nai: Trồng 500 gốc sầu riêng, sau 5 năm thanh niên phấn khởi trước mùa vàng bội thu

Bằng tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và đam mê với nông nghiệp, anh Bùi Ngọc Tuấn - Đoàn viên Chi đoàn ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã sở hữu trong tay vườn sầu riêng rộng lớn với số lượng lên đến 500 cây. Sau 5 năm miệt mài với công việc nhà nông, đến nay vườn sầu riêng đã bắt đầu cho thu hoạch.

Hàng trăm cán bộ Hội Nông dân tỉnh An Giang được tập huấn nghiệp vụ quản lý Quỹ Hỗ trợ nông dân

Mới đây, Quỹ Hỗ trợ Nông dân đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức tập huấn nghiệp vụ quản lý cho cán bộ Hội nông dân tỉnh An Giang. Tại đây, hàng trăm cán bộ hội viên đã được tập huấn và cập nhật nhiều thông tin rất quan trọng trong công tác quản lý nguồn quỹ cần thiết này cho nông dân.

Chiêm ngưỡng tượng Phật cao nhất thế giới tạc trong vách núi An Giang

Công trình tượng Phật cao nhất thế giới hiện đang đặt trên khu đất rộng 5.500m2 ở núi Sam, An Giang, với chi phí đầu tư khoảng 255 tỉ đồng. Sau khi hoàn thành, đây là "tượng Phật ngồi thiền, khắc vào vách đá" cao nhất thế giới. Hiện tại, tượng Phật khắc vào vách núi cao nhất thế giới 71m tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc