Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Cần chuẩn bị những gì trước khi nuôi đà điểu?

Hiện nay các mô hình nuôi đà điểu khá phổ biến tại Việt Nam, những mô hình này đã đem lại kinh tế khá cao cho bà con nông dân. Tuy nhiên, để mô hình chăn nuôi đạt hiệu quả tốt, bà con cần nắm vững những kỹ thuật nuôi dưỡng và chăm sóc đà điểu. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về nội dung này.

Hướng dẫn: Một số lưu ý khi trồng đậu đen

Đậu đen là loại cây trồng rất phổ biến và dễ trồng. Nhưng để đạt năng suất cao bà con cần gieo hạt đúng thời vụ, bón phân, đảm bảo nước tưới và lưu ý một số loại sâu bệnh gây hại trên cây đậu đen.

Nông dân Phú Thọ háo hức chuẩn bị thu hoạch lúa vụ chiêm Xuân 2024

Chỉ còn ít ngày nữa, người nông dân tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ sẽ bước vào thu hoạch vụ lúa chiêm Xuân. Nhờ lựa chọn giống kỹ càng và chăm sóc tốt nên vụ lúa được đánh giá sẽ đạt năng suất cao. Bên cạnh đó, giá lúa năm nay đang ở mức cao nên bà con nông dân rất vui mừng và phấn khởi.

GÓC CHUYÊN GIA: Có nên sử dụng thức ăn công nghiệp cho đà điểu?

Hiện nay nhiều mô hình chăn nuôi đà điểu đã sử dụng các loại thức ăn công nghiệp giúp tăng năng suất chăn nuôi. Nhưng các chuyên gia khuyến cáo, không nên sử dụng hoàn toàn thức ăn công nghiệp để nuôi đà điểu. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về những loại thức ăn cho đà điểu.