Tin liên quan

Ngư dân huyện đầu nguồn Hồng Ngự tất bật mưu sinh mùa lũ

Tại khu vực đầu nguồn ở huyện Hồng Ngự con nước đã bắt đầu tràn đồng, nhiều ngày qua, người dân ở huyện đầu nguồn Hồng Ngự, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đánh bắt sản vật cũng như thực hiện các mô hình sinh kế thích ứng mùa nước nổi, mang lại nguồn thu nhập lúc nông nhàn.

Huy động hơn 425.000 cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng ứng phó bão số 3 (Yagi)

Tại cuộc họp ứng phó với bão số 3 (Yagi) do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan chủ trì chiều nay, ngày 4/9, đại diện Cục Cứu hộ - Cứu nạn cho biết, Bộ Quốc phòng đã sẵn sàng hơn 425.000 chiến sĩ với hơn 4.000 lượt phương tiện tàu thuyền, máy bay,... để ứng phó với bão số 3.

Thái Bình khẩn trương ứng phó với bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3, chiều 4/9, UBND tỉnh Thái Bình đã ban hành Công điện số 06/CĐ-UBND về việc chủ động ứng phó với bão số 3, đồng thời nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp nhằm ứng phó với cơn bão này.

Đây là cách để người Hà Nhì ở biên giới Lai Châu lưu giữ, phát huy bản sắc văn hóa

Người Hà Nhì hoa ở Lai Châu có một nền văn hoá truyền thống lâu đời với những lời ca, điệu múa mang tính tập thể như: Trường ca xa nhà ca, múa lên nương, múa dệt vải, múa nón, múa xòe… những truyền thống đó đang được đồng bào gìn giữ và phát huy.

Phillipines chịu thiệt hại nặng nề khi bão Yagi tràn qua

Chính phủ Philippines cho biết, số người chết vì lũ lụt và lở đất do ảnh hưởng của bão Yagi tại nước này đã tăng lên 14 người. Hiện công tác cứu nạn cứu hộ đang được diễn ra khẩn trương.