Tin liên quan

Bản tin Dân Việt Nóng 12/4: Cảnh sát tăng cường tuần tra sông Hồng sau phản ánh về "cát tặc" của Dân Việt

Thủ tướng yêu cầu xử lý ngay và luôn tình trạng chênh lệch giá vàng quá cao; Xử lý khối tài sản khổng lồ bị kê biên trong vụ án Vạn Thịnh Phát; Cảnh sát tăng cường tuần tra sông Hồng sau phản ánh về "cát tặc" của Dân Việt... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 2/5: Hàng chục tấn cá lồng chết bất thường trên sông Mã

Hàng chục tấn cá lồng chết bất thường trên sông Mã; Tình trạng hạn hán khu vực Nam Trung Bộ có khả năng kéo dài đến tháng 7; Hội chợ OCOP tại Quảng Ninh dịp lễ 30/4 - 1/5 đạt doanh thu gần 18 tỷ; Sụt lún lan rộng đến tỉnh Bạc Liêu, UBND tỉnh chỉ đạo khẩn...

Chuyển động Nhà nông 11/5: Xâm nhập mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long có xu thế giảm dần

Xâm nhập mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long có xu thế giảm dần; Diễn tập phương án chữa cháy rừng ở Gáo Giồng, Đồng Tháp; Giá cà phê xuất khẩu tăng trở lại do thời tiết không thuận lợi; Những dấu hiệu đáng lo ngại về sản lượng ngũ cốc của thế giới là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Hàng chục đoạn bờ sông bị sạt lở, tỉnh An Giang ra cảnh báo "nóng"

Theo Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh An Giang, qua đo đạc, quan sát sạc lở, toàn tỉnh có 56 đoạn sông cảnh báo sạt lở với tổng chiều dài hơn 181 km, trong đó 55 đoạn được cảnh báo ở mức độ đặc biệt nguy hiểm và nguy hiểm.

Thành phố Hồng Ngự dành cả một nhánh sông để "chở che" nguồn lợi thủy sản

Người dân thành phố Hồng Ngự không đánh bắt cá, ngược lại còn chung tay bảo vệ các loài thuỷ sản đang sống trong lòng nước bằng nhiều cách khác nhau. Để ngăn chặn sự suy giảm nguồn lợi thủy sản, Thành phố Hồng Ngự đã dành cả một nhánh sông để bảo vệ nguồn lợi tự nhiên đang cạn kiệt.