Tin liên quan

Mưa lớn, giông lốc gây nhiều thiệt hại tại Bình Phước

Sau nhiều ngày nắng nóng kéo dài, cơn mưa lớn kèm theo giông lốc xảy ra ngày 9/4 tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, đã khiến nhiều nhà dân, trường học, bị thiệt hại.

Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT: Nhiệm vụ mới, trọng trách lớn

Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, kiện toàn từ 3 lực lượng đang tồn tại gồm: Bảo vệ dân phố, Công an xã bán chuyên trách và Đội trưởng, Đội phó Đội Dân phòng tại Sơn La được ra mắt, góp phần giữ gìn ANTT, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.

Kinh hoàng cảnh tượng cả núi đất đá đổ ập xuống vùi lấp một ngôi nhà ở Hà Giang

Tại xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, người dân đã chứng kiến cảnh tượng cả núi đất đá đổ ập xuống, vùi lấp hoàn toàn một ngôi nhà đã cho thấy sự tàn phá khủng khiếp của thiên tai. Rất may mắn không có thiệt hại nào về người trong sự việc trên.

Loại hạt làm gia vị nổi tiếng của Tây Bắc được đưa vào OCOP, người nông dân vùng cao từng bước làm giầu

Quả mắc khén, một trong những loại gia vị nổi tiếng của núi rừng Tây Bắc bắt đầu được đưa vào, xây dựng thành sản phẩm OCOP. Đây được coi là một trong những "bước đi đột phá" của địa phương, nhằm phát triển nông nghiệp chuyên nghiệp hóa, tiến tới làm giầu cho người nông dân nơi đây.

Những cách làm "độc lạ" của Sơn La trong việc triển khai ứng dụng dữ liệu về dân cư

Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025 (gọi tắt là Đề án 06) được tỉnh Sơn La thực hiện theo nhiều cách khá "độc lạ". Điều này đã mang lại nhiều kết quả tích cực, đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân.