Tin liên quan

Sổ tay Nhà nông: Nhân giống hoa ly bằng phương pháp nuôi cấy mô có gì đặc biệt?

Sử dụng phương pháp nuôi cấy mô để nhân giống hoa ly không phải là phương pháp được nhiều nông dân lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này lại được nhiều chuyên gia, cơ sở sản xuất giống sử dụng vì tỉ lệ thành công cao và giống có chất lượng tốt. chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về phương pháp này.

Sổ tay Nhà nông: Hiệu quả vượt trội của dòng phân bón Lâm Thao thế hệ mới

Ưu điểm của phân bón hàm lượng dinh dưỡng cao Lâm Thao đó là sản xuất từ nguyên liệu DAP (Di amon photphat) nhập ngoại có chất tan nhanh, ngoài thành phần dinh dưỡng chính là đạm, lân, kali còn bổ sung thêm các nguyên tố trung vi lượng và khả năng tan nhanh giúp cho cây trồng hấp thu dinh dưỡng được tốt hơn.

Sổ tay Nhà nông: Bệnh vàng lá (bệnh nấm) ở cây hoa hồng và cách phòng trị

Bệnh vàng lá là căn bệnh thường gặp trên cây hoa hồng, ngay cả khi cây thiếu nắng, không thể quang hợp, loại bệnh này cũng có khả năng phát sinh và gây ảnh hưởng đến sự phát triển của cây. Chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về căn bệnh này.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Thu hoạch và bảo quản hoa hồng đúng cách giúp hoa tươi lâu, nở đẹp

Cắt hoa hồng đúng thời điểm và bảo quản đúng cách sẽ giúp bông hoa hổng tươi lâu và nở đẹp hơn. Vậy đâu là thời điểm thích hợp và đâu là phương pháp bảo quản hiệu quả nhất? Hãy cùng theo dõi chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay để tìm hiểu về nội dung này.

Sổ tay Nhà nông: 2 cách làm đệm lót vi sinh nuôi gà đơn giản, hiệu quả

Chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ hướng dẫn bà con hai cách làm đệm lót vi sinh đơn giản, hiệu quả. Với phương pháp này, bà con có thể áp dụng cho những mô hình chăn nuôi gà của gia đình vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm chi phí chăn nuôi.