Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 3/6: Đã cấp 357 mã số vùng trồng trên cây vải

Hiện nay, Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) đã cấp 357 mã số vùng trồng trên cây vải cho 4 tỉnh, thành phố: Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên, Đắk Lắk. Đây sẽ là một trong số những thông tin sẽ có trong bản tin Chuyển động Nhà nông ngày hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 01/3: Trung Quốc thêm 230 mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói sầu riêng của Việt Nam

Trung Quốc thêm 230 mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói sầu riêng của Việt Nam; Trị giá xuất khẩu cao su sang Mỹ giảm một nửa trong tháng đầu năm; Doanh thu của các doanh nghiệp cá tra giảm sâu 40-60% trong tháng 1… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Nông dân Cần Thơ đổi đời nhờ trồng tre tứ quý

Cách đây 15 năm, ở phường Tân Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ, có một nông dân tiên phong trong việc đưa giống tre tứ quý về trồng. Sự lan tỏa của mô hình hiệu quả này đã giúp nhiều nông hộ có thêm thu nhập, phát triển kinh tế gia đình. Thông tin từ Truyền hình Cần Thơ.

Bình Dương nỗ lực hội nhập kinh tế số qua việc thúc đẩy cấp mã số vùng trồng

Để thực hiện mục tiêu hội nhập kinh tế số, tỉnh Bình Dương đã nỗ lực trong việc thực hiện các tiêu chí để được cấp mã số vùng trồng. Đến nay, toàn tỉnh đã có 34 sản phẩm được cấp mã số vùng trồng. Đây như một "đòn bẩy" giúp nông sản của tỉnh vươn ra thị trường quốc tế.