Tin liên quan

Sơn La: Người dân xót xa nhìn của cải thiệt hại nặng sau mưa lũ

Tỉnh Sơn La là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề về người, tài sản, hoa màu... khi cơn lũ lịch sử xảu ra do mưa lớn vào đêm ngày 23 và ngày 24/7 gây ra. Đến nay, dù mưa đã tạnh nhưng tình trạng ngập úng vẫn còn xảy ra tại nhiều địa phương.

Sơn La thiệt hại hàng chục tỷ đồng do mưa lũ

Trong 4 ngày từ 22 đến 25/7 do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 2, trên địa bàn tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa to và rất to gây thiệt hại lớn về người, tài sản. Ước tính, thiệt hại do mưa lũ đối với Sơn La lên tới hàng chục tỷ đồng

Những cách làm "độc lạ" của Sơn La trong việc triển khai ứng dụng dữ liệu về dân cư

Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025 (gọi tắt là Đề án 06) được tỉnh Sơn La thực hiện theo nhiều cách khá "độc lạ". Điều này đã mang lại nhiều kết quả tích cực, đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân.

Quyết liệt thực hiện “4 tại chỗ” trong phòng - chống lũ bão ở Sơn La

Mưa lớn kéo dài, lũ quét bất thường và khá nhiều những hình thái thời tiết cực đoan, được dự báo sẽ tác động đến khu vực vùng núi phía Bắc trong nửa cuối năm 2024 này. Chính vì thế, tỉnh Sơn La đã quyết liệt triển khai công tác "4 tại chỗ" nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của nhân dân.