Tin liên quan

Người dân "sợ" không dám sử dụng nhà vệ sinh công cộng ở Thủ đô

Thành phố Hà Nội hiện có hơn 400 nhà vệ sinh công cộng, tuy nhiên, những công trình phụ này dường như bị lãng quên nên xuống cấp theo thời gian làm nhếch nhác, mất mỹ quan của Thủ đô. Cái thì mất nước, cái thì hỏng hóc, chứa đầy rác thải nhưng không được dọn dẹp,... khiến người dân dù có nhu cầu cũng không dám sử dụng.

Nam sinh Thanh Hóa từ đỗ thủ khoa thành trượt lớp 10, suy sụp không dám gặp bạn bè

Phụ huynh ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã gửi đơn thư cho báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt, phản ánh về việc con mình đang từ đỗ thủ khoa vào lớp 10 Trường THPT Lê Hồng Phong bỗng nhiên thành trượt. Sau khi sự việc xảy ra, nam sinh này đang bị suy sụp tinh thần, có dấu hiệu trầm cảm khiến gia đình lo lắng.

Giới trẻ đua nhau check-in trước thềm Giáng sinh tại phố Hàng Mã

Những ngày này, không khí Giáng sinh đã tràn ngập trên phố Hàng Mã (Hà Nội). Những gian hàng rực rỡ sắc màu khiến giới trẻ mê mẩn, đua nhau rủ nhau check-in trước thềm Giáng sinh.

Giới trẻ Hà thành hào hứng check-in cúc họa mi đầu mùa

Năm nay, cúc họa mi nở đúng dịp kỷ yếu của học sinh, sinh viên nên tranh thủ những ngày tiết trời ấm áp, nhiều bạn trẻ đã rủ nhau đến những vườn cúc họa mi ở ngoại thành Hà Nội để check-in lưu giữ khoảnh khắc đẹp bên loài hoa báo đông này.