Tin liên quan

Nguy cơ thất thu vải thiều cả ngàn tỷ đồng trong năm nay?

Trong năm nay, vải thiều tại các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang có sản lượng thu hoạch chỉ bằng một nửa năm ngoái do tình hình thời tiết bất lợi. Mặc dù các đơn hàng xuất khẩu tăng, nhưng các doanh nghiệp không dám chốt vì không có đủ sản lượng để trả đơn, dẫn đến nguy cơ thất thu hàng ngàn tỷ đồng.

Đồng Tháp: Cua đồng bán ra giá cao nhờ thời tiết thuận lợi

Mặc dù chưa vào mùa nước nổi nhưng nhờ thời tiết thuận lợi, số lượng cua đồng tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp sinh sản rất nhanh. Giá bán cua đồng 1kg đang là 35.000đ cao hơn vụ nước nổi 10.000đ, cua xay là 50.000/kg. Tuy nhiên, cung vẫn không đủ cầu khi các đơn hàng đặt hàng nhiều, cua về bao nhiêu hết bấy nhiêu.

Đồng Tháp: Bún sen, phở sen tươi sấy dẻo mới lạ, độc đáo

Sen Đồng Tháp trong những năm gần đây được rất nhiều doanh nghiệp địa phương khai thác hiệu quả để tạo ra các dòng sản phẩm mới độc đáo và sáng tạo. Sản phẩm bún sen và phở sen mới được tung ra thị trường gần đây đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Đà tăng giá heo hơi có thể kéo dài đến tháng 9

Giá heo hơi tính đến đầu tuần này chạm mốc 70.000 đồng/kg. Heo hơi tăng giá xuất phát từ việc nguồn cung khan hiếm, ảnh hưởng từ dịch tả lợn Châu Phi và kiểm soát tốt heo nhập lậu. Theo Hiệp hội Chăn nuôi tỉnh Đồng Nai, đà tăng này sẽ kéo dài đến tháng 9.