Tin liên quan

Bản tin Dân Việt Nóng 1/5: Người dân trở lại Hà Nội trong đêm vì sợ tắc đường cuối kỳ nghỉ lễ

Người dân trở lại Hà Nội trong đêm vì sợ tắc đường; Cả nước xảy ra 277 vụ tai nạn giao thông, làm chết 109 người trong 4 ngày nghỉ lễ; Liên tiếp xảy ra cháy rừng do nắng nóng... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 3/5: Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu vàng lần thứ 3

Người dân Điện Biên tiếp sức cho hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ luyện tập diễu binh, diễu hành; Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu vàng lần thứ 3; Làm rõ nguyên nhân vụ cá chết hàng loạt trên sông Mã... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 5/5: Nam Định hạ gục CAHN với tỉ số 3-2, củng cố ngôi đầu bảng V-League

Nam Định hạ gục CAHN với tỉ số 3-2, củng cố ngôi đầu bảng V-League, LĐBĐ Việt Nam xác thực thông tin chia tay HLV Hoàng Anh Tuấn, Thực hư việc HLV Kim Sang-sik mời cựu trợ lý thầy Park tới Việt Nam, lịch thi đấu trực tiếp bóng đá 5/5... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 6/5: Lượng khách đổ về Điện Biên tăng mạnh trước Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lượng khách đổ về Điện Biên tăng mạnh trước Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Du khách không thể rời mắt với màn trình diễn của 700 chiếc máy bay không người lái trên bầu trời Điện Biên; Thông xe cầu vượt thép nút Mai Dịch ở Hà Nội... là những tin chính trong bản tin hôm nay.