Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 13/9: 8 nhân khẩu ở Làng Nủ sống sót trở về sau lũ quét, người dân kể lại những gì?

Phép màu đã xảy ra tại Làng Nủ: 8 người dân sống sót trở về sau lũ quét; Hàng nghìn con lợn bị ngập nước, người dân Hưng Yên ngậm đắng bán lỗ, thiệt hại tiền tỷ; Cứu trợ thiên tai: Làm sao cho hiệu quả?... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 14/9: Bạn bè quốc tế chung tay hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

Bạn bè quốc tế chung tay hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ; Lào, Thái Lan, Myanmar cũng gánh chịu lũ lụt kinh hoàng sau bão Yagi; Nhà Trắng công bố khoản tài trợ năng lượng sạch trị giá 7,3 tỷ đô la cho điện khí hóa nông thôn... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 15/9: Hải Phòng vs CAHN đại chiến sân Lạch Tray, lợi thế nào để chiến thắng?

Hải Phòng vs CAHN: Đại chiến sân Lạch Tray, lợi thế nào để chiến thắng?; Công Phượng chia tay Yokohama FC; Cờ vua Việt Nam tạo nên cú sốc tại Olympiad; FIFA cân nhắc mở rộng World Cup nữ mang đến cơ hội vàng cho bóng đá nữ Việt Nam... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 16/9: Dồn mọi nguồn lực xây dựng nơi ở mới cho người dân Làng Nủ, Nậm Tông

Dồn mọi nguồn lực xây dựng nơi ở mới cho người dân Làng Nủ, Nậm Tông; Thủ phủ nuôi biển Quảng Ninh hoang tàn, thiệt hại nặng nề; Gần 1.100 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị bão lũ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 17/9: Áp thấp nhiệt đới có thể đi vào Biển Đông, mạnh lên thành bão trong đêm nay

Áp thấp nhiệt đới có thể đi vào Biển Đông, mạnh lên thành bão trong đêm nay; Yêu cầu xây dựng cầu Phong Châu trước ngày 1/10; Múa lân gây quỹ ủng hộ bà con vùng lũ: Vui Trung thu, ấm tình đồng bào... là những thông tin sẽ có trong Bản tin Dân Việt TV ngày hôm nay.