Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Những biện pháp thủ công giúp xua đuổi sâu gây hại trên cây dưa lưới

Dùng long não để xua đuổi sâu hại trên cây dưa lưới đang là một trong những biện pháp được nhiều bà con nông dân ưa chuộng bởi tính an toàn và bảo vệ môi trường. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về những biện pháp hữu hiệu này.

Hướng dẫn: Phòng bệnh tiêu chảy cho đàn lợn con

Lợn ở giai đoạn con giống thường có hệ tiêu hoá kém do hệ miễn dịch phát triển chưa đầy đủ. Chính vì vậy, bà con cần có những biện pháp phòng bệnh tiêu chảy để giúp đàn lợn phát triển khoẻ mạnh, cho năng suất tốt.

Cách Tp. Bắc Kạn giúp hội viên nông dân nâng cao kiến thức, hỗ trợ hoạt động công tác Hội

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi Tp. Bắc Kạn năm 2024 đã tạo cơ hội cho đội ngũ tuyên truyền viên các xã, phường trên địa bàn thành phố có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm; từ đó xác định phương hướng rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn cho các hội viên nông dân.

Bản tin Dân Việt TV 14/8: Cẩn trọng khi mua đất đấu giá bán chênh ở Thanh Oai (Hà Nội)

Cẩn trọng khi mua đất đấu giá bán chênh ở Thanh Oai (Hà Nội); Mưa lớn khiến thủy điện Tuyên Quang vừa đóng lại xả; Tìm nguyên nhân cá chết trắng tại sông Ngũ Huyện Khê (Bắc Ninh)... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Cận cảnh gần 2 tấn chân gà không rõ nguồn gốc đang chuẩn bị "tuồn" vào quán ăn ở Lai Châu

Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Lai Châu vừa phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn liên tiếp bắt giữ hai vụ kinh doanh, vận chuyển chân gà không rõ nguồn gốc, thu giữ gần 2 tấn hàng vi phạm.