Tin liên quan

Tăng cường phòng chống cháy mùa khô và lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam ở An Giang

Thời điểm này bắt đầu vào mùa khô và cũng là chuẩn bị cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam. Chính vì thế, các ngành chức năng tại Thành phố Châu Đốc, An Giang, đã tích cực vào cuộc, chuẩn bị các biện pháp, tăng cường công tác PCCC và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam.

An Giang và những con đường hoa ô môi đẹp say đắm lòng người

Mọc thành từng chùm, mang sắc hồng rực rỡ nhưng hoa ô môi lại mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, giản dị, gần gũi tựa như tính cách của những người dân vùng sông nước miền Tây. Du khách nếu có dịp đến Tây Nam Bộ vào dịp này sẽ tiếc lắm nếu bỏ lỡ những bức hình chụp cùng hoa ô môi.

Chiêm ngưỡng tượng Phật cao nhất thế giới tạc trong vách núi An Giang

Công trình tượng Phật cao nhất thế giới hiện đang đặt trên khu đất rộng 5.500m2 ở núi Sam, An Giang, với chi phí đầu tư khoảng 255 tỉ đồng. Sau khi hoàn thành, đây là "tượng Phật ngồi thiền, khắc vào vách đá" cao nhất thế giới. Hiện tại, tượng Phật khắc vào vách núi cao nhất thế giới 71m tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc

Hàng trăm cán bộ Hội Nông dân tỉnh An Giang được tập huấn nghiệp vụ quản lý Quỹ Hỗ trợ nông dân

Mới đây, Quỹ Hỗ trợ Nông dân đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức tập huấn nghiệp vụ quản lý cho cán bộ Hội nông dân tỉnh An Giang. Tại đây, hàng trăm cán bộ hội viên đã được tập huấn và cập nhật nhiều thông tin rất quan trọng trong công tác quản lý nguồn quỹ cần thiết này cho nông dân.

Mùa dâu da chín rộ trên núi Cấm ở An Giang

Thời điểm dâu chín, núi Cấm ở An Giang tràn ngập màu sắc của những chùm dâu vàng tươi, khiến bất kỳ ai đặt chân đến đây đều thích thú, say mê.