Tin liên quan

Áp thấp nhiệt đới giật cấp 9, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 420km

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hồi 7 giờ ngày 20/7, áp thấp nhiệt đới cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 420km về phía đông đông nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7, giật cấp 9 và đang tiếp tục mạnh lên.

Điện Biên: 5 người mất tích tại xã Mường Pồn chưa được tìm thấy

Để khắc phục thiệt hại do trận lũ quét xảy ra ở xã Mường Pồn (huyện Điện Biên), cơ quan chức năng đã huy động hàng trăm người tham gia tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, đến nay 5 người mất tích tại xã Mường Pồn vẫn chưa được tìm thấy

Sơn La: Người dân xót xa nhìn của cải thiệt hại nặng sau mưa lũ

Tỉnh Sơn La là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề về người, tài sản, hoa màu... khi cơn lũ lịch sử xảu ra do mưa lớn vào đêm ngày 23 và ngày 24/7 gây ra. Đến nay, dù mưa đã tạnh nhưng tình trạng ngập úng vẫn còn xảy ra tại nhiều địa phương.

Bão Yagi tiến vào biển Đông, dự báo mạnh cấp 11, giật cấp 14

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hiện cơn bão có tên quốc tế là YAGI đang hoạt động ở vùng biển phía Đông đảo Luzon (Philippines); dự báo đến 13h ngày 5/9, bão sẽ mạnh cấp 11, giật cấp 14.

Bão Yagi rất mạnh, bộ NN-PTNT đề nghị ứng phó sớm

Để chủ động ứng phó với diễn biến của bão Yagi, chiều 2-9, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT đã có công điện đề nghị các Bộ, ngành, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Phú Yên theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão Yagi.