Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Tiêu chuẩn chọn cá chép giống giúp nông dân SXKDG Hà Nội thu tiền tỉ mỗi năm

Nhờ có những tiêu chuẩn riêng trong việc lựa chọn cá giống mà đàn cá chép nuôi của ông Nguyễn Đức Thìn (Nông dân SXKDG TP. Hà Nội) luôn phát triển khoẻ mạnh và cho năng suất tốt. Hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay tìm hiểu về kinh nghiệm chọn giống cá của người nông dân này.

Hướng dẫn: Kỹ thuật nuôi chim bồ câu Pháp giúp đạt hiệu quả kinh tế cao

Nuôi chim bồ câu Pháp đang là mô hình được nhiều bà con lựa chọn trong những năm gần đây bởi có giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, vì không phải giống bản địa, nên khi nuôi bà con cần đặc biệt chú ý đến kỹ thuật nuôi cũng như chăm sóc loài chim này.

GÓC CHUYÊN GIA: Bí kíp xây dựng chế độ ăn cho đàn cá chép giúp cá lớn nhanh và thu hiệu quả kinh tế cao

Một chế độ ăn phù hợp sẽ giúp đàn cá chép sinh trưởng, phát triển tốt, cho hiệu quả kinh tế cao. Bà con nông dân hãy cùng theo dõi chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay để cùng tìm hiểu bí kíp xây dựng chế độ ăn cho đàn cá chép giúp cá lớn nhanh và thu hiệu quả kinh tế cao của nông dân SXKDG Hà Nội.

Hướng dẫn: Chủ động khơi thông dòng chảy, bảo vệ lúa và rau màu khỏi ngập úng khi mưa lớn

Mưa lớn kéo dài dễ gây ngập úng và ảnh hưởng lớn đến diện tích cây trồng của bà con nông dân. Vì vậy, để bảo vệ cây trồng và đảm bảo năng suất bà con nông dân cần chủ động khơi thông dòng chảy khi có mưa lũ.