Tin liên quan

An Giang huy động 38 phà trọng tải lớn phục vụ người dân dịp Quốc khánh

An Giang sẽ huy động 38 chiếc phà trọng tải lớn vượt sông Tiền, sông Hậu nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, phương tiện tăng cao trong bốn ngày cao điểm Lễ Quốc khánh.

Bưởi Phúc Trạch đầu mùa được giá

Bưởi Phúc Trạch được xem là cây chủ lực phát triển kinh tế tại nhiều địa phương trên địa bàn huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Hiện tại, bưởi đang vào đầu vụ thu hoạch, bán được giá cao.

Cần Thơ: Hiện thực hóa ước mơ nước sạch của người dân nông thôn

Ở những vùng nông thôn xa xôi của TP. Cần Thơ, việc tiếp cận nước sạch và có một công trình vệ sinh an toàn sạch sẽ từng là một giấc mơ xa vời đối với nhiều gia đình. Nhưng giờ đây, nhờ chính sách tín dụng cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, giấc mơ ấy đã và đang trở thành hiện thực.

Chuyển động Nhà nông 1/9: Sạt lở đường ven biển nghìn tỷ ở Bình Thuận sau mưa, lũ lớn

Sạt lở đường ven biển nghìn tỷ ở Bình Thuận sau mưa, lũ lớn; Hà Nội: Còn 450 hộ chăn nuôi chưa di dời được ra khỏi nội đô; Thái Lan tăng cường giám sát xuất nhập khẩu sầu riêng; Thành phố cảng của Hy Lạp ban bố tình trạng khẩn cấp do cá chết… là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Bức xúc kênh Hàng Bàng đen ngòm và ùn ứ rác thải dù đang trong giai đoạn “hồi sinh”

Mặc dù kênh Hàng Bàng (quận 6, TP.HCM) được cho là đang trong giai đoạn “hồi sinh”, thế nhưng gần đây, nước kênh bỗng chuyển sang màu đen, không những thế, trên bề mặt tồn đọng nhiều rác thải và bốc mùi hôi thối. Trước đó, nơi đây từng xảy ra tình trạng cá chết hàng loạt do nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng.