Tin liên quan

Phiên chợ "Tiếng Khèn gọi bạn 2024" sẽ được tổ chức tại Mộc Châu (Sơn La)

Được tổ chức thường niên, năm nay, phiên chợ "Tiếng Khèn Gọi Bạn 2024" được coi là sự kiện mang đậm tính văn hoá, giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, là điểm nhấn của dịp Lễ Quốc khánh năm nay.

Vẻ đẹp bình yên nơi Cù lao Tắc Cậu

Tắc Cậu là vùng đất cù lao nằm biệt lập hai dòng sông Cái Lớn và Cái Bé. Nơi đây phủ một màu xanh hiền hòa của những trái khóm - cau - dừa, tạo nên vẻ đẹp trù phú cho mảnh đất Rạch Giá, Kiên Giang.

Khẩn trương phòng, chống dịch bệnh lở mồm long móng trên trâu, bò ở Quảng Trị

Thời gian qua, dịch bệnh lở mồm long móng trên đàn trâu, bò đã phát sinh và lây lan tại nhiều xã, thị trấn thuộc 2 huyện Hướng Hóa và Đakrông với tổng số trâu, bò mắc bệnh là 259 con. Hiện tại, các địa phương và cơ quan chuyên môn đang khẩn trương triển khai nhiều giải pháp nhằm khống chế, không để dịch bệnh lây lan.

Quảng Bình: Khắc phục tình trạng bỏ ruộng hoang hóa, người nông dân vui mừng thu hoạch vụ Hè - Thu

Không chỉ được mùa, được giá, vụ Hè – Thu năm nay tại Quảng Bình không còn cảnh “bờ xôi ruộng mật” bị bỏ hoang như nhiều năm trước và là tiền đề để bà con bám ruộng.

Đồng Tháp: Cò trắng xuất hiện nhiều trên đồng lúa

Những ngày này nhiều cánh đồng ở các xã, thị trấn quanh vùng đệm vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đang xuất hiện nhiều cò trắng bay lượn và tìm kiếm thức ăn. Những cánh cò trắng tung bay trên cánh đồng lúa xanh đã tô điểm cho bức tranh quê thêm thơ mộng và đáng sống.