Tin liên quan

Hướng dẫn: Kỹ thuật trồng, chăm sóc, thu hái nấm sò

Nấm sò thường dễ trồng và có giá trị kinh tế cao nên được nhiều bà con lựa chọn trồng để phát triển kinh tế gia đình. Để trồng thành công cây nấm sò, người nông dân cần nắm được những kỹ thuật căn bản như trồng, chăm sóc và thu hái, bảo quản nấm.

Nuôi ốc bươu đen, nông dân Nghệ An phấn khởi vì thu nhập tăng cao

Những năm qua do nhu cầu thị trường lớn nên nhiều bà con nông dân tại tỉnh Nghệ An đã lựa chọn nuôi ốc bươu đen để phát triển kinh tế gia đình. Nhờ áp dụng đúng kỹ thuật nuôi ốc bươu đen và tìm được đầu ra ổn định, nhiều nông dân đã có thu nhập khấm khá từ mô hình này.

GÓC CHUYÊN GIA: Sử dụng phân bón hữu cơ cho cây đơn xanh như thế nào là đúng?

Là loại dược liệu quý hiếm, một cây thuốc quý của bà con đồng bào ngừoi Dao ở Ba Vì. Cây đơn xanh đến nay đã được trồng nhân rộng tại huyện Ba Vi (Hà Nội). Hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA tìm hiểu về cách bón hữu cơ cho cây đơn xanh.

Hướng dẫn: Phòng trừ sâu vẽ bùa gây hại trên cây có múi

Sâu vẽ bùa gây hại quanh năm khi cây ra đọt non, gây hại nhiều vào tháng của mùa Thu. Mức độ gây hại sẽ phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết và thức ăn của sâu. Khi cây trồng xuất hiện sâu vẽ bùa, bà con cần có biện pháp phòng trừ sớm để tránh gây thiệt hại cho cây trồng.