Tin liên quan

Hướng dẫn: Những điều cần lưu ý khi nuôi ốc nhồi

Ốc nhồi hay còn gọi là ốc bươu đen đang là loại thực phẩm rất được thị trường ưa chuộng. Loại ốc này cũng tương đối dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp, bà con chỉ cần lưu ý một và kỹ thuật cơ bản là có thể thử sức với mô hình này.

GÓC CHUYÊN GIA: Bệnh viêm khớp trên đà điểu, nguyên nhân do đâu?

Viêm khớp là căn bệnh rất phổ biến ở những đàn đà điểu được nuôi nhốt. Vậy nguyên nhân dẫn gây ra căn bệnh này là gì? Câu trả lời sẽ có trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay.

Hướng dẫn: Thu hoạch và bảo quản lạc giống

Để thu hoạch và bảo quản lạc giống tốt, đảm bảo được tỷ lệ nảy mầm cho vụ sau cần làm tốt bà con cần nắm vững các yêu cầu kỹ thuật. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bà con có thêm những kiến thức về việc thu hoạch và bảo quản lạc giống.

Đắk Lắk: Giá cà phê đạt mức kỷ lục, người nông dân háo hức chuẩn bị vào mùa mới

Mặc dù đang là mùa khô nhưng không khí xuống giống cà phê vụ mới tại tỉnh Đắk Lắk đang rất nhộn nhịp. Tâm trạng này của người nông dân là điều dễ hiểu, khi giá cà phê hiện tại đang tăng kỷ lục chưa từng có.

Sản lượng chế biến tinh bột sắn của Gia Lai dự kiến vượt 17,4% so với năm ngoái

Tỉnh Gia Lai là một trong các địa phương cung cấp chính nguồn tinh bột sắn cho xuất khẩu. Trong 5 tháng đầu năm, sản lượng sản xuất tinh bột sắn tại địa phương này tăng 25,7%, vượt xa so với cùng kỳ các năm trước.