Tin liên quan

Xây nhà lầu trồng loại nấm bổ dưỡng, một nông dân Lai Châu trở thành "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2023"

Xây nhà lầu trồng nấm đông trùng hạ thảo, anh Đào Huy Cương, ở tổ 6 (phường Quyết Tiến, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu) thu hơn 10 tỷ đồng/năm. Với những thành tích của mình, anh đã được bình chọn là một trong 100 gương mặt tiêu biểu nhận danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2023".

Sao chè thu tiền tỷ, giám đốc HTX ở Lai Châu là nông dân Việt Nam xuất sắc

Sao chè bán ra thị trường trong và ngoài nước, ông Kim Văn Tân – Giám đốc Hợp tác xã Trà Tân Tiến, ở bản Ngọc Lại (xã Phúc Khoa, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu) thu gần 50 tỷ đồng/năm, được bình chọn là một trong 100 Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023.

Niềm tự hào về miền quê cách mạng Nhân Nghĩa của những "triệu phú nông dân"

Xã Nhân Nghĩa (Lý Nhân, Hà Nam) từng là một điểm nóng về quân sự trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, là điểm tập kết, trung chuyển vũ khí cho lực lượng Việt Minh, nuôi dấu cán bộ cách mạng. Hàng chục năm sau những trận mưa bom, bão đạn, Nhân Nghĩa hôm nay vươn mình đổi mới, trở thành ngôi làng của những "triệu phú nông dân".

Nghị lực "phi thường" của nữ Giám đốc ở Hòa Bình là Nông dân Việt Nam xuất sắc 2024

Suốt mấy năm qua, mặc dù phải đương đầu với căn bệnh hiểm nghèo, thế nhưng bà Nguyễn Thị Bảy (SN 1969), Giám đốc Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Lương Phú, xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã giúp hàng trăm hộ gia đình trên địa bàn tỉnh có việc làm và thu nhập ổn định từ 3 - 6 triệu đồng/tháng.