Tin liên quan

Sổ tay Nhà nông: Cần lưu ý điều gì khi gà thả vườn bước vào giai đoạn đẻ trứng

Ở giai đoạn gà đẻ trứng, tất cả các yếu tố như nước uống, thức ăn, môi trường sống,... đều cần được quản lý chặt chẽ. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi gà thả vườn bước vào giai đoạn đẻ trứng.

Sổ tay Nhà nông: Nuôi gà thả vườn nên cho ăn những loại thức ăn gì?

Lựa chọn đúng loại thức ăn theo từng giai đoạn sẽ giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho đàn gà. Chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về thức ăn cho đàn gà nuôi thả vườn theo từng giai đoạn.

Sổ tay Nhà nông: Bệnh tụ huyết trùng trên đàn gà thả vườn và cách phòng trị

Một trong những bệnh truyền nhiễm cấp tính là bệnh tụ huyết trùng ở gà. Căn bệnh này thường xuất hiện và gây thiệt hại nặng nề cho người chăn nuôi. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay tìm hiểu về căn bệnh này.

Sổ tay Nhà nông: Kỹ thuật úm gà con đạt tỉ lệ sống cao

Úm gà luôn là một khâu quan trọng trong quá trình chăn nuôi. Khi người chăn nuôi áp dụng đúng khoa học kỹ thuật thì đàn gà con sẽ phát triển tốt, ít bệnh tật, cho hiệu quả kinh tế cao. Chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về kỹ thuật úm gà con giúp đạt tỉ lệ sống cao nhất.

Sổ tay Nhà nông: Hướng dẫn cách tỉa cành, tạo tán cho cây nho sữa

Công đoạn tỉa cành, tạo tán cho cây nho sữa luôn là một công đoạn đòi hỏi đúng kỹ thuật và đúng thời điểm thì cây mới có thể phát triển khoẻ mạnh và cho hiệu quả kinh tế cao. Chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về kỹ thuật này.