Tin liên quan

3 giải pháp phát triển sản phẩm rau hữu cơ theo tiêu chuẩn OCOP của nông dân SXKD giỏi huyện Đan Phượng

Đại diện Hộ nông dân SXKD giỏi của xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng đã đưa ra 3 giải pháp phát triển rau hữu cơ theo tiêu chuẩn OCOP tại Hội nghị Tổng kết chương trình phối hợp giữa Hội nông dân TP Hà Nội với các tỉnh, thành phố và biểu dương nông dân SXKD giỏi cấp thành phố diễn ra ở Sơn Tây, ngày 18/5 vừa qua.

Nông dân phấn khởi vì cấy giống lúa Japonica J01 vừa cho năng suất lại không lo đầu ra

Japonica J01 là một giống lúa đột phá với nhiều ưu điểm vượt trội như: chịu rét, chống chịu sâu bệnh tốt, chất lượng gạo dẻo, thơm ngon và cho giá trị kinh tế cao. Đặc biệt, khi tham gia sản xuất giống lúa này, bà con nông dân còn được Tập đoàn Vinaseed ký bao tiêu sản phẩm nên bà con nông dân rất phấn khởi.

Nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho nghề làm muối của tỉnh Bạc Liêu

Để tháo gỡ khó khăn cho các làng nghề làm muối, tỉnh Bạc Liêu đã áp dụng nhiều giải pháp như quy hoạch vùng làm muối, áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, xây dựng thương hiệu, tìm đầu ra cho sản phẩm,...

Nông dân Đồng Tháp phấn khởi trước mùa vàng bội thu

Mặc dù thời tiết nắng nóng kéo dài, nhưng với việc tăng cường các giải pháp kỹ thuật trong canh tác cũng như làm tốt công tác thuỷ lợi nội đồng đã giúp vụ mùa lúa Hè thu của nông dân tỉnh Đồng Tháp đạt năng suất và lợi nhuận cao.