Tin liên quan

Huyện ven biển khẩn trương kêu gọi tàu thuyền vào bờ, ứng phó với bão số 3

Để chủ động ứng phó với diễn biến của cơn bão số 3, huyện Thái Thụy (Thái Bình) đã kêu gọi, kiểm đếm, sắp xếp và hướng dẫn các tàu, thuyền vào nơi tránh, trú an toàn, không để xảy ra va chạm và chìm tàu tại nơi neo đậu.

Nhiều tỉnh thành lên kế hoạch cấm biển trước bão số 3

Theo dự báo, bão số 3 có thể mạnh tới cấp 16, giật trên cấp 17 - cấp siêu bão và rủi ro thiên tai ở cấp thảm họa. Bắc Bộ và các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Nghệ An được yêu cầu triển khai công tác ứng phó ở cấp cao nhất, nhiều tỉnh thành lên kế hoạch cấm biển đảm bảo an toàn cho ngư dân.

Những điều người dân cần làm trước và trong khi cơn bão ập đến

Cơn bão số 3 (Yagi) vẫn liên tục tăng cấp rất nhanh và đã đạt đến cấp siêu bão. Ngay lúc này, mọi công tác ứng phó với bão cần khẩn trương thực hiện và hoàn thành sớm. Với gió mạnh, sóng cao và mưa lớn do bão gây ra, người dân cần hết sức chú ý, đề phòng và chuẩn bị tốt để ứng phó với cơn bão này.

Ứng phó với bão số 3 (Yagi): Trên tinh thần "không hối tiếc", sẽ "trả giá đắt nếu chủ quan"

Chiều nay 5/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì cuộc họp chỉ đạo triển khai công tác ứng phó bão số 3, với sự tham gia của các bộ ngành và 27 tỉnh, thành phố. Phó Thủ tướng yêu cầu, làm tất cả để ứng phó với bão số 3 với tinh thần quyết liệt, nếu chủ quan sẽ phải trả giá rất đắt.