Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Bón phân cho cây dưa lưới qua rễ hay qua lá để đạt hiệu quả cao hơn?

Nên bón phân cho cây dưa lưới qua rễ hay qua lá để đạt hiệu quả cao? Đó là thắc mắc của nhiều người nông dân canh tác loại cây ăn trái này. Hôm nay, xin mời bà con hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Kỹ thuật bón phân cho cây khoai tây

Để cây khoai tây phát triển tốt thì bà con cần đặc biệt lưu ý kỹ thuật bón phân. Trong chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay, bà con hãy cùng tìm hiểu kỹ thuật bón phân cho cây khoai tây đạt hiệu quả cao.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Một số sâu bệnh hại cây khoai tây và cách phòng trị

Sâu bệnh hại trên cây khoai tây không chỉ làm giảm năng suất, chất lượng củ mà còn khiến bà con mất nhiều thời gian, công sức để chăm sóc, chữa trị bệnh cho chúng. Chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ cùng bà con nông dân tìm hiểu một số sâu bệnh hại cây khoai tây và cách phòng trị.

Mục sở thị mô hình nuôi thỏ Newzealand của lão nông U60 tại Hà thành

10 năm trước, không hài lòng với công việc công nhân hiện tại, ông Nguyễn Quốc Khánh (Gia Lâm, Hà Nội) đã quyết định về quê xây dựng mô hình nuôi thỏ thịt thương phẩm và đem lại thu nhập ổn định. Theo ông Khánh, nuôi thỏ thịt là một trong những mô hình “chậm mà chắc” trong ngành nông nghiệp hiện nay.