Tin liên quan

Dự báo Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng kéo dài hết tuần sau

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, miền Bắc và miền Trung sẽ xảy ra một đợt nắng nóng kéo dài từ nay đến hết tuần sau (14-7).

Người nuôi gà lao đao vì thời tiết thất thường

Thời tiết diễn biến thất thường, nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao rồi đột ngột mưa giông, nồm ẩm…, tất cả những điều đó đang khiến cho người chăn nuôi gà phải đối mặt với những thách thức gay gắt. Không ít những trang trại đã mất trắng khi dịch bệnh bùng phát và đàn gà nuôi không kịp thích ứng.

Hoàn lưu của áp thấp nhiệt đới gây mưa rất lớn, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất

7h sáng nay, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển phía tây tây nam của quần đảo Hoàng Sa. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (39-49km/h). Dự báo áp thấp nhiệt đới sẽ suy yếu trước khi đi vào đất liền các tỉnh Trung Bộ, tuy nhiên hoàn lưu áp thấp sẽ gây mưa lớn từ Bắc vào Nam.

GÓC CHUYÊN GIA: Bí kíp bảo vệ đàn cá chép khi nắng mưa thất thường của “siêu nông dân” Hà Nội

Mưa nắng thất thường là điều kiện thuận lợi giúp các loại bệnh dịch phát sinh gây hại trên đàn cá chép. Để bảo vệ đàn cá chép bà con nông dân cần có những biện pháp kỹ thuật giúp tăng sức đề kháng và bảo vệ môi trường sống cho cá. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ chia sẻ tới bà con nông dân những kỹ thuật này.

Áp thấp nhiệt đới xuất hiện trên biển Đông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 07h00 ngày 19/7/2024, vùng áp thấp nhiệt đới có toạ độ 14,0 độ Vĩ Bắc, 118,0 độ Kinh Đông với sức gió cấp 6, giật cấp 8; dự báo trong 24 giờ tới, ATNĐ di chuyển theo hướng Tây Bắc với vận tốc 10km/h, cường độ cấp 6, giật cấp 9.