Tin liên quan

Quảng Bình: Khắc phục tình trạng bỏ ruộng hoang hóa, người nông dân vui mừng thu hoạch vụ Hè - Thu

Không chỉ được mùa, được giá, vụ Hè – Thu năm nay tại Quảng Bình không còn cảnh “bờ xôi ruộng mật” bị bỏ hoang như nhiều năm trước và là tiền đề để bà con bám ruộng.

Đồng Tháp: Cò trắng xuất hiện nhiều trên đồng lúa

Những ngày này nhiều cánh đồng ở các xã, thị trấn quanh vùng đệm vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đang xuất hiện nhiều cò trắng bay lượn và tìm kiếm thức ăn. Những cánh cò trắng tung bay trên cánh đồng lúa xanh đã tô điểm cho bức tranh quê thêm thơ mộng và đáng sống.

Bưởi Phúc Trạch đầu mùa được giá

Bưởi Phúc Trạch được xem là cây chủ lực phát triển kinh tế tại nhiều địa phương trên địa bàn huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Hiện tại, bưởi đang vào đầu vụ thu hoạch, bán được giá cao.

Cần Thơ: Hiện thực hóa ước mơ nước sạch của người dân nông thôn

Ở những vùng nông thôn xa xôi của TP. Cần Thơ, việc tiếp cận nước sạch và có một công trình vệ sinh an toàn sạch sẽ từng là một giấc mơ xa vời đối với nhiều gia đình. Nhưng giờ đây, nhờ chính sách tín dụng cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, giấc mơ ấy đã và đang trở thành hiện thực.

Tưng bừng ngày hội văn hóa dân tộc Raglai năm 2024

Ngày hội văn hóa dân tộc Raglai năm 2024 thu hút sự tham gia của đồng bào dân tộc Raglai sinh sống tại Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng. Trong những ngày hội này, nhiều hoạt động sẽ được tổ chức như: Trình diễn nghệ thuật dân gian; giới thiệu hiện vật văn hóa sản vật của địa phương và các trò chơi dân gian dân tộc Raglai.