Tin liên quan

Cận cảnh gần 2 tấn chân gà không rõ nguồn gốc đang chuẩn bị "tuồn" vào quán ăn ở Lai Châu

Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Lai Châu vừa phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn liên tiếp bắt giữ hai vụ kinh doanh, vận chuyển chân gà không rõ nguồn gốc, thu giữ gần 2 tấn hàng vi phạm.

Bắt giữ hơn 11 tấn mỡ bò các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ ở Quảng Bình

Ngày 14/8, Đội Quản lý thị trường số 3 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Tổ 141 phía Bắc (Công an tỉnh Quảng Bình) phát hiện và tạm giữ một xe tải chở mỡ động vật không rõ nguồn gốc.

Bản tin Dân Việt TV 16/8: Cục Thú y công bố nguyên nhân bước đầu khiến đàn bò sữa chết bất thường ở Lâm Đồng

Cục Thú y công bố nguyên nhân bước đầu khiến đàn bò sữa chết bất thường ở Lâm Đồng; Hơn 750ha rừng thông ở Nghệ An bị sâu róm tàn phá nặng nề; Huyện Thanh Oai, Hà Nội bất ngờ dừng tổ chức đấu giá đất, trả tiền cọc cho khách hàng;... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 16/8: Mở 2 cửa xả lũ hồ thủy điện Thác Bà

Mở 2 cửa xả lũ hồ thủy điện Thác Bà chiều 16/8; Vụ bò sữa chết ở Lâm Đồng: Đã xác định nguyên nhân chính; Khánh Hòa: Doanh thu từ sầu riêng có thể đạt hơn 1.000 tỷ đồng; Khai mạc Tuần lễ quảng bá na, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024;... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Đây là lý do người Tày Bắc Kạn ăn rằm tháng 7 vào ngày 14 âm lịch và chỉ biếu vịt, không biếu gà

Vào ngày 14/7 âm lịch hằng năm, khi trời còn chưa kịp sáng, các chàng rể người Tày ở Bắc Kạn đã rục rịch chuẩn bị bánh trái, hoa quả và đôi vịt béo mang đến nhà mẹ vợ. Ngày 14/ 7 âm lịch là ngày "Tết mẹ vợ" - ngày mà các chàng rể Tày báo hiếu người đã có công sinh thành, dưỡng dục vợ của mình.