Tin liên quan

Đồng Tháp trồng bông súng trong mùa nước nổi

Ngày nay, số lượng bông súng tự nhiên không còn nhiều như lúc trước, trong khi nhu cầu của thị trường rất cao, nông dân đã nghĩ ra cách trồng bông súng theo kiểu tự nhiên, vừa duy trì loại cây trồng đặc sản, vừa mang lại thu nhập cho gia đình. Và thực tế cho thấy, cách làm này đã mang lại hiệu qủa kinh tế khá cao.

GÓC CHUYÊN GIA: Thời vụ trồng dưa lưới - yếu tố quan trọng quyết định năng suất mùa vụ

Tuân thủ thời vụ trồng sẽ giúp cây dưa lưới phát triển khoẻ mạnh, ít sâu bệnh và cho năng suất tốt. Bà con hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA tìm hiểu về thời vụ trồng dưa lưới qua những chia sẻ của Ths. Vũ Xuân Hải - Chuyên gia về cây ăn quả của Trung tâm Thực nghiệm và Đào tạo nghề (Học viện NNVN).

Bản tin Dân Việt TV 16/8: Cục Thú y công bố nguyên nhân bước đầu khiến đàn bò sữa chết bất thường ở Lâm Đồng

Cục Thú y công bố nguyên nhân bước đầu khiến đàn bò sữa chết bất thường ở Lâm Đồng; Hơn 750ha rừng thông ở Nghệ An bị sâu róm tàn phá nặng nề; Huyện Thanh Oai, Hà Nội bất ngờ dừng tổ chức đấu giá đất, trả tiền cọc cho khách hàng;... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 16/8: Mở 2 cửa xả lũ hồ thủy điện Thác Bà

Mở 2 cửa xả lũ hồ thủy điện Thác Bà chiều 16/8; Vụ bò sữa chết ở Lâm Đồng: Đã xác định nguyên nhân chính; Khánh Hòa: Doanh thu từ sầu riêng có thể đạt hơn 1.000 tỷ đồng; Khai mạc Tuần lễ quảng bá na, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024;... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.