Tin liên quan

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Một số bệnh thường gặp khi nuôi gà thả vườn và cách phòng trị

Tương tự như nuôi nhốt, nuôi gà thả vườn cũng cần phải lưu ý đến việc phòng bệnh cho đàn gà để có được hiệu quả kinh tế cao nhất. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu một số bệnh thường gặp khi nuôi gà thả vườn và cách phòng trị.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Cách chăm sóc gà thả vườn giai đoạn con non đạt hiệu quả cao

Giai đoạn con non là giai đoạn nhạy cảm của tất cả các loại vật nuôi. Đối với gà con cũng vậy, ở giai đoạn này, người chăn nuôi cần hết sức lưu ý chăm sóc đúng kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật úm gà con. Hãyc cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu cách chăm sóc gà con ở giai đoạn con non.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Kỹ thuật chọn gống và những điều cần biết khi buôi đà điểu

Hiện nay có rất nhiều giống đà điểu như: Đà điểu Bắc Phi, đà điểu Somali, đà điểu Đông Phi,... Vậy nên trước khi nuôi, bà con cần tìm hiểu kỹ về những giống đà điểu này. Chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay sẽ cung cấp cho bà con kiến thức về kỹ thuật này.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Chế độ dinh dưỡng cho đà điểu theo từng giai đoạn

Đà điểu là loài ăn tạp, thức ăn chủ yếu là các loại cỏ, lá cây, rau củ và các loại hạt ngũ cốc hoặc ăn cám như ngỗng, gà,... Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn khác nhau, thức ăn cũng sẽ thay đổi khác nhau. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng cho đà điểu theo từng giai đoạn.