Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Bò mắc các bệnh truyền nhiễm cần xử lý như thế nào?

Các loại bệnh truyền nhiễm thường rất nguy hiểm và có thể gây thiệt hại nặng nề cho người chăn nuôi. Chính vì vậy, chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về các biện pháp phòng tránh và các xử lý khi bò mắc các bệnh truyền nhiễm để giúp bà con có thêm những kiến thức hữu ích trong quá trình chăn nuôi.

Sơn La đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến tiêu thụ mận hậu và nông sản sạch

Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La vừa được tổ chức đã thu hút đông đảo người dân và các doanh nghiệp đến tham quan. Đây là dịp để các doanh nghiệp và người dân quảng bá và giới thiệu trực tiếp đặc sản của tỉnh Sơn La.

Hướng dẫn: Các biện pháp chống nắng nóng cho đàn gia súc, gia cầm

Nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao sẽ ảnh hưởng đến sức đề kháng và khả năng phát triển của đàn vật nuôi. Trước những diễn biến bất thường của thời tiết, bà con cần chủ động các biện pháp chống nắng nóng cho đàn gia súc, gia cầm để tránh thiệt hại về kinh tế.

Bình Dương nỗ lực hội nhập kinh tế số qua việc thúc đẩy cấp mã số vùng trồng

Để thực hiện mục tiêu hội nhập kinh tế số, tỉnh Bình Dương đã nỗ lực trong việc thực hiện các tiêu chí để được cấp mã số vùng trồng. Đến nay, toàn tỉnh đã có 34 sản phẩm được cấp mã số vùng trồng. Đây như một "đòn bẩy" giúp nông sản của tỉnh vươn ra thị trường quốc tế.