Tin liên quan

Cà Mau thành lập Khu bảo tồn biển rộng 27.000ha

Với tổng diện tích 27.000ha, có phạm vi vùng biển xung quanh các cụm đảo Hòn Khoai, Hòn Chuối và Hòn Đá Bạc, khu bảo tồn biển rộng 27.000ha vừa được thành lập, dự kiến sẽ trở thành di tích lịch sử, giá trị nhân văn trên đảo, góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Quảng Bình: Mô hình nuôi tôm càng xanh giúp nông dân làm giàu

Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư tỉnh Quảng Bình đã hỗ trợ cho bà con mô hình nuôi tôm càng xanh hai giai đoạn. Mô hình này đã góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế cho nông dân, đây cũng là cơ sở để địa phương chuyển đổi đối tượng nuôi phù hợp nhằm tăng giá trị kinh tế trên một đơn vị diện tích.

22h00 tối nay, hồ thuỷ điện Hoà Bình mở cửa xả đáy

Thực hiện quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng và Công điện số 06/CĐ-QG, Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng, chống thiên tai lệnh Giám đốc Công ty thủy điện Hòa Bình mở 01 cửa xả đáy hồ Hòa Bình vào hồi 22h00 ngày 24/6/2024.

Mưa lớn ở Bắc Bộ: Chuyên gia khí tượng cảnh báo cảnh báo điều gì?

Dự báo, từ sáng sớm ngày 25/6 đến sáng ngày 26/6, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Trước tình hình trên, chuyên gia KTTV của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, Bộ TN&MT đã đưa ra cảnh báo tới người dân.